GIÀY ADIDAS ULTRA BOOST SUPER FAKE

GIÀY ADIDAS ULTRA BOOST SUPER FAKE

GIÀY ADIDAS ULTRA BOOST SUPER FAKE

Nhắc đến giày ultra boost super fake thì giới trẻ việt nam ai cũng biết đến vì gắn liền với những bước đi quen thuộc với những sinh viên, học sinh của việt nam. Với mức giá phù hợp nhưng vẩn đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về ngành thời trang củng như chất lượng. Vì vậy giày super fake là sự lựa chọn hàng đầu với mọi lứa tuổi hiên nay.

giày ultra boost super fake


NHỮNG THẾ HỆ CỦA ULTRA BOOST

ULTRA BOOST 1.0
Là dòng boost đầu tiên ra mắt công chúng trước sự ngỡ ngàng của một đôi giày thể thao với chất liệu vô cùng mới mẻ, Là đôi giày đầu tiên sử dụng công nghệ hàng không vữ trụ, tạo nên sự khác biệt, Cảm nhận được sự êm ái, hỗ trợ tối đa cho người yêu thích thể thao. Làm sóng ultra boost được mọi người nhanh chóng biết đến. Vì vậy dòng ultra boost fake cũng ra đời cùng thời điểm.

ULTRA BOOST 2.0
Tiếp bức sự thành công của dòng ultra boost 1.0, kế thừa những điểm tinh túy nhất và cải tiến hơn adidas đã tung ra dòng sản phẩm 2.0 năm 2016, với đế boost được tăng cường giúp cho đôi giày nhẹ hơn đang kế và tăng hiệu năng tối đa cho người sử dụng.

ultra boost 2.0 fake

ULTRA BOOST 3.0
Được ra đời vào năm 2017 khi cả thế giới hầu như đã biết đến những tính năng vượt trội của mình, và được đánh giá là một trong những đôi giày chạy tốt nhất lịch sử giày thể thao.

ultra boos 3.0 fake

vì vậy ultra boost 3.0 đã tạo được giới trẻ tiếp tục săn đuổi trong thời gian qua. không chỉ đáp ứng tốt về thể thao mà nó còn đáp ứng rất tốt về lĩnh vực thời trang.

ultra boos 3.0 fake

ULTRA BOOST 4.0
Với sự cải tiến mạnh mẽ, được tăng cường 15 % lượng boost giúp đôi ultra boost 4.0 trở nên nhẹ và êm hơn, giúp hỗ trợ hiệu năng tốt hơn cho người đam mê thể thao. phần upper được cải tiến giúp giữ tốt phom giáng hơn.

ultra boost 4.0 fake

ULTRA BOOST 5.0
Năm 2019 adidas đã làm người hâm mộ khá bất ngờ khi tung ra phiên bản ultra boost thứ 5 rất khác biệt với những phiên bản trước. Phần cage cố định gót chân được chuyển sang dạng lưới trong suốt thay vì nhựa như trước. phần thân giày dệt bằng vải primeknit 360 (công nghệ dệt một mảng không có đường nối sau gót) với thiết kế 2 mảng màu màu dạng sớ sọc bên trên và bên dưới gây ấn tượng thị giác cao. Đế giày ultra boost 2019 cao hơn 20% tăng độ êm và tôn dáng người mang

giày ultra boost 5.0 super fake tại GOO store

ADIDAS ULTRA BOOST GIÁ RẺ
Ultra boost fake giá rẻ được đa số bạn trẻ viêt nam lựa chọn với mức giá tại GOO store từ 750.000 - 800.000 vnd. phù hợp với vức thu nhập của giới trẻ hiện nay.

giày giá rẻ

ADIDAS ULTRA BOOST FAKE TPHCM

Đối với thành phố hồ chí minh thì rất dễ dàng chọn lựa cho mình một đôi giày fake phù hợp với nhiều mẫu mã đa dạng có thể đáp ứng tốt những yêu cẩu của bạn mong muốn. Ultra boost fake hà nội củng rất đa dạng nhiều màu sắc....


xem tất cả các mẫu giày ultra boost super fake


Thông tin liên hệ :
GOO STORE
Địa chỉ : (Khu City Land Trần Thị Nghỉ) 9 đường số 3, P.7, Gò Vấp 
Web :  giaygoo.vn

GỌI NGAY: 0908085929

← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Thành 27/07/2018

54

Quang Nhật 27/07/2018

83