Review

Review "tận tay" đôi KITH x Coca Cola x Converse Chuck Taylor 1970s, bản giới hạn chỉ có 1000 đôi trên thế giới

Tới thời điểm hiện tại, đôi giày này đang được bán lại với giá ngót nghét 16 triệu đồng (giá gốc khoảng hơn 3 triệu đồng), vậy rốt cuộc đôi giày này có gì đặc biệt đến thế?

Tháng 8 vừa qua, những người yêu thích phong cách streetwear đã được phen đứng ngồi không yên khi KITH tung ra bộ sưu tập mới hợp tác cùng với Coca Cola - nhãn hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới. Đa phần các sản phẩm từ áo quần, phụ kiện, giày dép đều tẩu tán trong vài phút sau khi được bày bán tại cửa hàng chính và website của hãng. Đặc biệt là đôi KITH x Coca Cola x Converse – sản phẩm được giới yêu thích sneaker trông chờ và săn đón nhiều nhất.

Đập hộp KITH x Coca Cola x Converse – sản phẩm được giới yêu thích sneaker trông chờ và săn đón nhiều nhất.

Đập hộp KITH x Coca Cola x Converse – sản phẩm được giới yêu thích sneaker trông chờ và săn đón nhiều nhất.

Chân dung người sáng lập ra KITH, anh Ronnie Fieg.

Chân dung người sáng lập ra KITH, anh Ronnie Fieg.

Ra mắt năm 2011, KITH là một thương hiệu hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực thiết kế thời trang và bán lẻ các sản phẩm thời trang phong cách streetwear. KITH được thành lập bởi Ronnie Fieg. Từ khi 13 tuổi, Ronnie đã là nhân viên bán hàng rồi dần lên tới head buyer (vị trí cao hơn manager, toàn quyền quyết định việc mua hàng ở các cửa hàng lớn) tại David Z, một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ giày dép lớn nhất tại thành phố New York.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, Ronnie đã nhiều lần hợp tác cùng các nhãn hiệu lớn như Asics, Adias, New Balance, PUMA, Saucony, Timberland, Converse... Hơn 50 sản phẩm collab đã khiến cho anh trở thành ông vua thiết kế giày hợp tác hiệu quả nhất mọi thời đại. Lần này cũng thế, không làm cho giới yêu thích sneaker thất vọng, Ronnie Fieg trình làng đôi KITH x Coca Cola x Converse Chuck TaylorAll Star ’70.

Có thể nói, đôi giày này "chất" từ thiết kế vỏ hộp bên ngoài tới cả sản phẩm bên trong. Từ phần nắp có nam châm hút cho đến chất liệu, màu sắc đều khiến cho chiếc hộp này trở nên giá trị hơn hẳn hộp của những đôi giày đắt tiền khác.

Dòng chữ Coca Cola được thêu bằng chỉ đỏ nổi bật trên nền giày trắng.

Dòng chữ Coca Cola đẹp đến nao lòng.

Dòng chữ Coca Cola đẹp đến nao lòng.

Mặt trong phần cổ mỗi chiếc giày là một logo KITH và Coca Cola khắc hoạ dựa trên hình nắp chai của hãng có thể dán gỡ tuỳ thích, khi tháo ra để lộ logo tròn đặc trưng của Converse. 


Logo KITH được làm bằng da vô cùng chất lượng.

Logo KITH được làm bằng da vô cùng chất lượng.


Phần thân đế giày được in cộp mác thương hiệu KITH với màu đỏ nổi bật cũng như biểu tượng Converse Chuck Taylor màu đen truyền thống đã được thay thế bằng màu đỏ thể hiện rõ tinh thần của sản phẩm lần này.

Khác với những đôi Converse bình thường, Ronnie Fieg đã tinh tế và khéo léo khi sáng tạo nên đế giày bằng chất liệu Icy được bao phủ bởi một màu xanh trong suốt gợi nhớ đến màu xanh thuỷ tinh của chai Coca thế hệ đầu.

Đế Icy trong suốt tựa như chai Coca Cola thời kì đầu.

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này ngoài cặp dây giày in tên các thương hiệu hợp tác còn có thêm một chai mini Coca Cola gắn nhãn đỏ của KITH và Coca Cola.

Ban đầu, giá bán cho một pack giày chất lượng và độc đáo của đôi KITH x Coca Cola x Converse chỉ là 150 USD (khoảng 3.450.000 VND). Tuy nhiên, do số lượng giới hạn (1,000 đôi) nên hiện nó đã sold out trên mọi mặt trận. Giờ nếu muốn sở hữu, bạn chỉ có thể mua lại từ các reseller, với giá dao động từ 9 - hơn 16 triệu VND. Ngoài ra, mẫu giày này còn có phiên bản màu xanh denim, được đóng gói theo cách đặc biệt, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè của nhà sản xuất.

Nguồn: kenh14.vn

Bạn có thể order KITH x Coca Cola x Converse tại GOO Store

← Bài trước Bài sau →